Bê tông chịu nhiệt là gì ? nó được sử dụng để làm gì ?

Vật liệu chịu lửa là những loại sản phẩm như nào ?

Nói đến vật liệu chịu lửa chúng ta không thể không nhắc đến dòng sản phẩm bê tông chịu lửa đang được sử dụng trong công nghiệp và xây dựng, sử dụng làm lớp lót cho lò luyện, lò phản ứng nhiệt hay lò có chưa các san phẩm phản ứng với nhiệt độ cao hoặc tùy theo như cầu của người sử dụng .

Dòng sản phẩm bê tông chịu nhiệt nó có thể chịu được nhiệt độ lên tới 1500 đô C , siêu bền độ bền của nó có thể hơn sắt, không bị ăn mòn hay nứt vỡ trong quá trình sử dụng, được yêu cầu giấy phép về sự bảo đảm chất lượng .

Đặc biệt bê tông chịu nhiệt nó còn có khả năng ngăn chặn các chất ở nhiệt độ cao , giúp phản ứng được xảy ra hoàn toàn giữa các chất mà không gây ra hiện tượng hao hụt nguyên vật liệu hay quá tốn kém trong chi phí phát sinh . Tăng hiệu suất làm việc cũng như giảm chi phí trong mỗi lần sư dụng. Khả năng của nó có khả năng đặc biệt là giảm thiểu những chi phí , thất thoát do hỏa hoạn có thể xẩy ra.

Nó có tính ứng dụng cao và còn thể hiện ở các chế phẩm của chúng như : ngói chịu nhiệt , gạch chịu nhiệt , bê tông khối chịu nhiệt ….hay bất kỳ sản phẩm chịu nhiệt nào khác.

Những sản phẩm vật liệu chịu lửa trong đó có bê tông chịu nhiệt được làm từ gì ?

Vật liệu chịu lửa được làm chủ yếu từ bê tông chịu nhiệt , với các thành phần như thạch cao hoặc xi măng với tỉ lệ Al2O3 và CaO hoàn toàn khác so với loại xi măng thông thường nó có nồng độ Al2O3 cao hơn bình thường , đồng thời gia giảm chất phụ gia và hàm lượng CaO xuống còn 5- 7% . Khi sản xuất có thể sử dụng các phụ gia khác để làm tăng độ bền cho các sản phẩm bê tông chịu nhiệt.

Chế tạo ra các sản phẩm vật liệu chịu lửa như : bê tông chịu nhiệt để làm gì ?

Chúng tôi đã giới thiệu ở trên thì những sản phẩm vật liệu chịu lửa như bê tông chịu lửa và bê tông chịu nhiệt đều được áp dụng trong các ngành công nghiệp xây dựng và chế tạo luyện kim loại khác.
Sản phẩm bê tông chịu nhiệt nó có thể chế tạo dưới dạng đa qua sản xuất và vật liệu chưa qua sản xuất ( vật liệu thô ) tùy từng dòng sản phẩm mà chúng ta sẽ lựa chọn và áp dụng vào trong thực tế nó tốt hơn.
Đối với sản phẩm đã qua sản xuất : như bê tông chịu nhiệt , bê tông chịu lửa , gạch chịu lửa , thép chịu nhiệt….
Đối với sản phẩm thô chưa qua sản xuất như : xi măng chịu nhiệt….bê tông chịu lửa.

Hoặc có thể truy cập : http://novaref.vn/en/dich-vu-va-giai…iet-nhanh.html

NOVAREF CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU CỦA VẬT LIỆU CHỊU NHIỆT

Laisser un commentaire